Chi tiết bài viết

SÁNG TẠO VỚI BĂNG KEO

 

Bằng việc sử dụng những cuộn băng dính với màu sắc khác nhau, những nghệ sĩ của nhóm Tape That từ nước Đức để cho ra mắt triển lãm Tape Art vòng quanh thế giới.

 

 

Nhóm nghệ sĩ này gồm 3 thành viên đến từ thủ đô Berlin nước Đức, chỉ với những đoạn băng dính với màu sắc khác nhau họ đã sắp xếp để biến chúng thành những bức tranh cực kỳ sinh động và lạ mắt. Giới trẻ Việt Nam rất hứng thú với những bộ môn nghệ thuật mới nên nhóm Tape That đã lựa chọn Việt Nam làm điểm đến trong chuyến lưu diễn này. Đây là lần đầu tiên Tape That đến Việt Nam, họ đã mang đến nhiều hoạt động thú vị như cùng những sinh viên sáng tạo những tác phẩm tại nhà ga 3A trên đường Tôn Đức Thắng.

 

 

Stefan Busch một thành viên của nhóm cho biết: Băng dính là đồ vật rất thông dụng hàng ngày, với khả năng sáng tạo không giới hạn chúng có thể trở thành những tác phẩm vô cùng thú vị và ấn tượng. Rất nhiều bạn học sinh trường quốc tế IGS khi được các thành viên của Tape That hướng dẫn cách để tạo lên 1 tác phẩm chỉ với những cuộn băng dính giá rẻ đã tự vẽ phát thảo lên tường và dùng băng dính dán lên.

 

 

Chỉ với những vật dụng đơn giản và xuất hiện rất thường xuyên trong cuộc sống, chỉ với một chút khéo tay là những tác phẩm nghệ thuật có thể ra đời. Sự sáng tạo chính là điều mà nhóm Tape That muốn gửi tới những khán giả của mình.